Đón VIP B – VIP B Arrival
Mã dịch vụ – Code Service: AI05
- Mô tả dịch vụ: [English below]
– Hành khách được nhân viên đón từ cửa ống lồng (nếu chuyến bay đáp ống lồng), có bảng tên nhận diện; hoặc đón khách từ cửa nhà ga – nơi xe bus trung chuyển trả khách – (nếu chuyến bay đáp ngoài bãi), có bảng tên nhận diện;
– Hành khách được hộ tống qua bục nhập cảnh một cách nhanh chóng, thuận lợi;
– Hành khách được hộ tống xuống khu vực lấy hành lý ký gửi;
– Hộ chiếu của hành hành khách được nhân viên tiếp nhận, làm thủ tục nhập cảnh và bàn giao cho hành khách ngay sau đó;
– Hành lý ký gửi (nếu có) của hành khách được nhân viên nhận từ băng chuyền, làm hộ các thủ tục hải quan, và bàn giao cho hành khách ngay sau đó.
– Nhanh chóng đưa hành khách ra bên ngoài.
– Hỗ trợ xe đón cho hành khách (nếu hành khách có nhu cầu).
* Lưu ý:
– Avilink không chịu trách nhiệm trước pháp luật liên quan đến hành lý của hành khách;
– Đăng ký dịch vụ trước ít nhất 24 giờ so với thời điểm phục vụ;
– Chỉ phục vụ khách bay hạng thương gia đến Việt Nam.
* Phí dịch vụ: vui lòng liên hệ các đối tác của Avilink để biết thêm chi tiết. - Description
– The passenger is welcomed by an Avilink staff member right at the jet bridge (if the flight parks at the jet bridge), with a personalized name sign; or at the terminal gate – where the shuttlebus drops off passengers (if the flight parks on the remote stand), also with a name sign.
– The passenger is escorted through the immigration counter without stopping – no passport or visa check required.
– The passenger is escorted to the baggage claim area.
– The passenger’s passport is received by the staff, processed for immigration, and returned immediately afterward.
– Checked baggage (if any) is collected from the carousel by staff, customs procedures area handled on behalf of the passenger, and the luggage is handed over afterward.
– Escort passengers promptly out of the terminal
– Assist in arranging transportation (if requested by the passenger).
* Note:
– Avilink is not legally responsible for passengers’ luggage.
– Service must be booked at least 24 hours before the service time.
* Service Fees: Please contact Avilink partners for more details.